Banner bài viết

Top 10 cảnh đẹp nước Đức thu hút khách du lịch nhất

date 25/03/2023 view 5499

Khi nói đến Đức người ta thường nghĩ ngay đến một quốc gia có nền kinh tế hùng mạnh nhất Châu Âu và những cảnh đẹp nước Đức về lâu đài cổ kính. Khi đến đây thì bạn sẽ được chiêm ngưỡng các tòa lâu đài và nhà thờ trung cổ. Kết hợp cùng với đó là vẻ đẹp trộn lẫn cùng với thiên nhiên hài hòa. Hãy cùng Vieclamngoainuoc.net khám phá TOP 10+ địa điểm du lịch cảnh đẹp ở đất nước giàu nhất EU này nhé.

Cảnh đẹp nước đức

Dưới đây là chi tiết 10 cảnh đẹp kỳ quan ở Đức được khách du lịch thích nhất khi đến đây

1. Cổng Brandenburg ở thành phố Berlin

Cổng Brandenburg hay trong tiếng đức còn được gọi là Brandenburger Tor. Địa danh này từ lâu được nhiều người coi là biểu tượng cho thành phố Berlin, Đức. Vị trí địa lý của cổng này là thuộc quận trung tâm Bezirk Mitte của Berlin.

cảnh đẹp nước đức

Người đã cho lệnh xây dựng cổng này là vị vua Friedrich Wilhelm II để giúp nó mang biểu tượng của hòa bình. Carl Gotthard Langhans là người được thiết kế ra di tích lịch sử này. Để hoàn thành thì phải mất 3 năm từ năm 1788 đến năm 1791 thì hoàn thiện.

2. Nhà thờ Cologne Đức

Nhà thờ lớn cologne hay nhà thờ chính tòa Köln có tên chính thức là Hohe Domkirche St. Peter und Maria. Đây là một nhà thờ với công giáo Rooma có chức năng là chính tòa của tông giáo phận Köln, Đức.

Đây cũng là nhà thờ cao thứ 2 của Đức chỉ sau nhà thờ Tin lành Ulm (Ulmer Münster) với độ cao 157m . Vị trí của nhà thờ chính tòa Cologne này cạnh với ga tàu chính của thành phố Cologne. Bên cạnh đó thì còn giáp với con sông Rhein, tạo nên sự kỳ quan của Đức.

cảnh đẹp nước đức

Xem thêm: Du học nghề tại Đức bằng những ngành nghề nào?

3. Khu Rừng Đen nước Đức

Schwarzwald hay còn được gọi là khu Rừng Đen. Dãy núi này thuộc vùng  Baden-Württemberg phía tây nam Đức mọc rất nhiều cây cối. Địa hình xung quanh là những thung lũng bao bọc khu rừng đen.

Cảnh đẹp nước Đức

Diện tích dãy núi này vào khoảng hơn 12.000 km2 và có đỉnh cao nhất là Feldberg với độ cao 1.493 mét. Khu vực này giống như một hình chữ nhật vậy, rất rộng và có hệ sinh thái tự nhiên đa dạng bên trong khu rừng. 

4. Lâu đài Neuschwanstein

Neuschwanstein là một lâu đài thuộc làng Schwangau. Ở gần phía nam nước Đức và gần Füssen. Vua Ludwig II chính là người đã khởi công xây dựng tòa lâu đài cổ kính này.

Và đây cũng là tòa lâu đài mà Vua Ludwig II cho xây dựng nổi tiếng nhất trên thế giới. Tới nay thì lâu đài Neuschwanstein trở thành địa điểm du lịch mà nhiều người đến hàng năm lớn.

cảnh đẹp nước đức

Bên cạnh đó thì các doanh nghiệp hay nhà làm phim còn coi đây là một lâu đài trong cổ tích. Bởi lâu đài này được sử dụng rất nhiều trong những bộ phim của hãng Walt Disney.

5. Miniatur Wunderland

Nếu bạn là người đam mê tốc độ cũng như là các phương tiện tốc độ cao thì Miniatur Wunderland là nơi chính xác là dành cho bạn. Đây là nơi tập hợp những xe lửa, máy bay và xe ô tô để đua với nhau.

Cảnh đẹp nước Đức

Nơi đây cũng là nơi thu hút lượng khách du lịch lên đến 1 triệu người một năm. Miniatur Wunderland có tổng diện tích lên đến 6.400 m2. Tại đây có hàng trăm những xe lửa, hơn 9000 xe ô tô và có hơn 215.000 cư dân sinh sống.

6. Thung lũng sông Rhein

Cảnh đẹp thiên nhiên nữa của nước Đức đó là Thung lũng Rhein. Trong tiếng Anh còn được gọi là Rhine Gorge. Đây là một phần kéo dài từ đầu dọc sông theo Rhine từ Koblenz đến Bingen thuộc Đức và có chiều dài 65km.

Cảnh đẹp nước đức

Nơi đây đã được tổ chức UNESCO thế giới công nhận vào những di sản của thế giới. Nhờ sự kết hợp hài hòa và độc đáo cả về địa lý, văn hóa, lịch sử phát triển của vùng đất này.

7. Đảo bảo tàng ở Berlin

Vị trí của đảo bảo tàng ở Berlin này nằm ở nửa phía bắc của Spree Insel. Đảo này còn có tên gọi khác là đảo ngư dân nằm trong sông Spree thuộc trung tâm của thành phố.

Lý do mà hòn đảo này được đặt tên như thế là vì tại đây có nhiều bảo tàng di tích nổi tiếng. Trước đây khu này là nơi cư trú dành cho nghệ thuật lẫn khoa học của vua Frederick William IV của Phổ năm 1841.

Cảnh đẹp nước đức

Xem thêm:

Tuyển du học sinh Đức trong năm 2023 mới nhất 

Thông báo tuyển lao động đi làm việc tại CHLB Đức

8. Đảo Rugen

Điểm thu hút nhiều du khách đến đây du lịch chính là khu rừng sồi Sebnitz xanh tươi. Bên cạnh đó thì đây cũng là hòn đảo lớn của đảo Baltic. Cùng với đó là những vách đá dựng đứng, phía dưới là biển xanh thẳm và thị trấn cổ Putbus, thành phố đẹp ở Đức với cư dân thân thiện, hiền hòa.

cảnh đẹp nước đức

9. Khối núi Zugspitze

Địa điểm du lịch này là một phần của dãy núi Wetterstein. Vị trí địa lý của các khối núi này nằm giữa biên giới Áo và Đức. Xung quanh đó được bao quanh những thung lũng dốc.

Nếu bạn muốn đến đây du lịch thì có thể lựa chọn ngồi tàu Tiroler Zugspitzbahn. Tuyến đường sắt này chạy trên trạm Zugspitz Kamm với độ cao  2.805m sẽ giúp bạn ngắm được tất cả cảnh đẹp nơi đây.

Cảnh đẹp nước Đức

Sau khi xuống tàu thì bạn có thể tiếp tục lên trên bằng trạm cáp treo Zugspitz-West Gipfel với độ cao là 2.950m. Sau đó sẽ đi bộ qua đường hầm dài 800m. Đây là một trải nghiệm tham quan nước Đức vô cùng đặc sắc mà bạn nên thử qua một lần.

10. Bức tường Berlin Đức

Bức tường thành Berlin vô cùng nổi tiếng trên thế giới, trong tiếng Đức còn được gọi là Antifaschistische Schutzwall. Đây là một phần biên giới nội địa của Đức được chia cắt thành 2 phần là Tây Berlin và Đông Berlin sau chiến tranh thế giới thứ 2.

cảnh đẹp nước đức

Bức tường này cực kỳ nổi tiếng bởi nó là biểu tượng của cuộc chiến tranh lạnh khi chia cắt nước Đức làm đôi. Khi đó đã có khoảng hơn 5000 người tìm cách để từ Đông Đức sang Tây Đức bị giết hại. Ngày nay thì đây là nơi thu hút nhiều người du lịch và đoàn làm phim đến đây ghi hình.

Và đó là TOP 10 địa điểm du lịch cảnh đẹp nước Đức thu hút được nhiều du khách đến tham quan nhất. Nếu bạn có dự định đi du lịch nước ngoài thì hãy cân nhắc đến du lịch ở Đức nhé. Hy vọng đây sẽ là cẩm nang bổ ích để bạn lựa chọn địa điểm du lịch và các văn hóa khi đến Đức.

Có thể bạn quan tâm:

Đi Đức nên mua gì kinh nghiệm mua đồ khi du lịch Đức

5 điều cần biết về xuất khẩu lao động Đức

11 lý do bạn nên đi du học nghề tại Đức hơn các nước khác

Tư Vấn Online

Tư Vấn Online

Tư vấn miễn phí hồ sơ quy trình tham gia. Cầu nối giữa các bạn với doanh nghiệp uy tín với người lao động nên chi phí đi luôn thấp nhất, thu nhập cao. Với kinh nghiệm 10 năm tư vấn hỗ trợ các thủ tục liên quan đến DU HỌC và XKLĐ. Tôi tự tin sẽ giải đáp được mọi thắc mắc của các bạn

Gọi tôi ngay

Nếu không tiện nói chuyện qua điện thoại hoặc nhắn tin ngay lúc này, bạn có thể YÊU CẦU GỌI LẠI bằng việc nhập số điện thoại vào form bên dưới để được cán bộ tư vấn của công ty liên lạc hỗ trợ.

Chia sẻ Facebook

Bạn hãy đăng nhập vào Facebook để thực hiện bình luận và chia sẻ bản tin này với bạn bè.

Các tin tức khác

Các trường liên kết

Trường Yonse University
Trường Sungkyunkwan University
Trường Sogang University
Trường Pusan National Univesity
Trường Kyunghee University
Trường Kookmin Univesity
Trường đại học Kwangwoon Univesity
Trường Ajou Univesity
1
2
phone 0385 866 866