Banner bài viết

Dự báo những ngành nghề xuất khẩu lao động Nhật Bản 2024 tốt nhất

date 31/10/2023 view 7642

Đối với nhiều người đã có tay nghề thì sẽ dễ dàng lựa chọn được ngành nghề để đi xuất khẩu lao động Nhật Bản lương cao làm thêm nhiều cho mình. Nhưng với những bạn hiện đang là lao động phổ thông thì sẽ thật khó khăn để lựa chọn cho mình. Vậy các ngành nghề xuất khẩu lao động Nhật Bản 2024 có thay đổi gì không? cùng Nhatban24h.vn tìm hiểu dưới bài viết nhé.

nghề nghề xuất khẩu lao động Nhật Bản

Năm vừa qua 2020 - 2023 trong ba năm đầy biến động vì dịch covid - 19 của thị trường Xuất khẩu lao động Nhật Bản nói chung và các thị trường khác như Australia (Úc), New Zealand, Ba Lan, Hungary, Rumani, Đài Loan, du học nghề tại Đức, XKLĐ Đức, Singapore, Hàn Quốc... Và các thị trường du học như du học nghề Úcdu học Hàn Quốc nói riêng. Ngành công nghiệp Nhật Bản đang cần lao động nhiều cũng là cơ hội cho người lao động xuất khẩu có một công việc ổn định với mức lương cao.

Dưới đây là danh sách các ngành nghề xuất khẩu lao động Nhật Bản 2024 sẽ hot

1. Ngành dệt may đi Xuất khẩu lao động Nhật bản 2024 có gì mới

Có thể nói ngành may mặc tại Nhật Bản vô cùng phát triển. Chính vì điều này mà các đơn hàng xuất khẩu lao động trong ngành này được tuyển chọn rất nhiều. Yêu cầu tối thiểu của ngành này chính là bạn cần biết kỹ thuật may cơ bản.

Xem thêm: Tìm hiểu thêm chi tiết về ngành may mặc ở Nhật Bản

Xuất khẩu lao động Nhật Bản 2022

Tiêu chí để đi xuất khẩu lao động Nhật bản ngành may mặc

Chính vì thế, nếu bạn đã có tay nghề may thì hãy nên tham gia đơn hàng này nhé. Số lượng tuyển dụng của những đơn hàng này thông thường có số lượng cao, vì thế khi nộp đơn có tỷ lệ cao nên bạn sẽ dễ trúng tuyển hơn.

2. Ngành xây dựng đi xkld Nhật Bản

Trong những năm gần đây, Nhật Bản đang cần cho họ một lượng lớn lao động trong ngành xây dựng nhằm mục đích tái thiết đất nước và có thể phục vụ cho thế vận hội Olympic 2020 đã bị lùi lại khi dịch bệnh covid -19. Vì thế những đơn hàng xây dựng có rất nhiều và hầu hết thường không yêu cầu tay nghề. Chi phí để đi đơn hàng xây dựng này cũng giảm hơn hẳn so với các ngành nghề khác.

Tin liên quan:

Những sự thật về xuất khẩu lao động ngành xây dựng tại Nhật Bản

Cách nhìn khách quan về ngành xây dựng tại Nhật Bản

Vì sao ngành nghề xây dựng đi xkld Nhật Bản tuyển nhiều, phí rẻ dễ đi

Xuất khẩu lao động Nhật Bản 2022

Những đơn hàng xây dựng này có thể lấy người trên 30 đến 35 tuổi và không quá khắt khe đến chiều cao hay cân nặng, trình độ cơ sở cũng vẫn có thể đi được. Vì vậy, đi xuất khẩu lao động ở ngành xây dựng cũng là ngành dễ đi nhất.

3. Ngành chế biến thủy sản đi Xkld Nhật Bản

Quả thực, Nhật Bản là nước có một ngành chế biến thủy sản vô cùng phát triển. Mức tiêu thụ những loại thủy sản của người Nhật luôn đứng vào top đầu trên thế giới. Chính vì điều này mà có rất nhiều các công ty về thủy sản ra đời. Và để đáp ứng cho nhu cầu của người dân thì chính các nhà máy chế biến thủy sản này lại rất cần một lực lượng lao động để có thể làm trong lĩnh vực này. Công việc chế biến thủy sản này cũng thường không yêu cầu tay nghề cao và công việc cũng không quá vất vả đối với người lao động.

Xem thêm: Làm chế biến thủy sản tại Nhật Bản có vất vả không?

Xuất khẩu lao động Nhật Bản 2022

Mặc khác, việc bạn làm thêm trong ngành thủy sản này cũng nhiều và rất ổn định với người lao động. Chính vì thế, nếu bạn chưa có tay nghề hoặc tay nghè chưa cao thì lựa chọn đơn hàng chế biến thủy sản là rất phù hợp.

4. Ngành chế biến thực phẩm đi xuất khẩu lao động Nhật Bản

Bên cạnh ngành nghề chế biến thủy sản thì ngành chế biến thực phẩm như chế biến thịt gà, thịt nguội, làm cơm hộp….cũng là lĩnh vực Nhật Bản cần rất nhiều lao động. Đây cũng là một cơ hội rất tốt cho rất nhiều các lao động nữ muốn đi sang Nhật để làm việc. Ngành nghề này cũng không quá yêu cầu về tay nghề hay kinh nghiệm.

Xem thêm: Ngành chế biến thực phẩm tại Nhật Bản liệu đã hết HOT

Xuất khẩu lao động Nhật Bản 2022

5. Ngành cơ khí tại Nhật Bản

Cơ khí là một trong những ngành mũi nhọn trong việc thúc đẩy sự phát triển của đất nước Nhật Bản từ lâu. Chính vì thế mà các đơn hàng liên quan đến cơ khí cũng đang được tuyển dụng rất nhiều. Tuy nhiên thì trong các yêu cầu của những đơn hàng này thường bắc buộc bạn có tay nghề và đôi khi đòi hỏi thêm cả kinh nghiệm làm việc.

Xem thêm: Công việc gia công cơ khí tại Nhật như thế nào?

Xuất khẩu lao động Nhật Bản 2022

Những bạn đã có tay nghề trong việc hàn hoặc tiện thì sẽ rất tiện lợi khi tham gia đăng ký vào đơn hàng này. Bởi việc hàn và tiện luôn được các chủ xí nghiệp rất quan tâm. Ngoài ra, đây có thể nói là cơ hội tốt để bạn có thể nâng cao được tay nghề của mình. Từ đó, bạn có thể nhanh chóng hơn và dễ dàng hơn để có được một công việc tốt tại Việt Nam sau khi trở về nước.

6. Ngành nông nghiệp đi Xkld Nhật Bản

Tại đất nước Nhật Bản không những là nổi tiếng với một nền công nghiệp tiên tiến được đánh giá bậc nhất thế giới. Mà đất nước ngày còn được nổi tiếng với một nền nông nghiệp cực kỳ quy mô như trồng rau sạch trong nhà kính, chăn nuôi bò sữa…Nếu đi xuất khẩu lao động tại Nhật Bản trong ngành nông nghiệp, bạn sẽ được tận mắt thấy một ngành nông nghiệp rất hiện đại của đất nước này. Còn hơn nữa, công việc này cũng không quá yêu cầu cao về kinh nghiệm.

Xem thêm: Làm nông nghiệp ở Nhật Bản có gì hấp dẫn?

Xuất khẩu lao động Nhật Bản 2022

Các bạn đã có câu trả lời cho các câu hỏi ngành nghề xuất khẩu lao động Nhật Bản 2024 nên chọn ngành gì chưa? Còn gì thắc mắc hãy liên hệ với chúng tôi ngay tại trang nhatban24h.vn để biết them được nhiều thông tin hữu ích và được tư vấn chi tiết nhất cho mình.

Có thể bạn quan tâm:

► Top 11 ngành nghề xuất khẩu lao động Nhật Bản lương cao, dễ trúng tuyển

► Xuất khẩu lao động Nhật Bản chi phí, điều kiện và mức lương mới nhất

► 9 tỉnh đi xuất khẩu lao động Nhật Bản được lựa chọn nhiều nhất

► Top 10 đơn hàng đi Nhật Bản phí rẻ nhất hiện nay

Tư Vấn Online

Tư Vấn Online

Tư vấn miễn phí hồ sơ quy trình tham gia. Cầu nối giữa các bạn với doanh nghiệp uy tín với người lao động nên chi phí đi luôn thấp nhất, thu nhập cao. Với kinh nghiệm 10 năm tư vấn hỗ trợ các thủ tục liên quan đến DU HỌC và XKLĐ. Tôi tự tin sẽ giải đáp được mọi thắc mắc của các bạn

Gọi tôi ngay

Nếu không tiện nói chuyện qua điện thoại hoặc nhắn tin ngay lúc này, bạn có thể YÊU CẦU GỌI LẠI bằng việc nhập số điện thoại vào form bên dưới để được cán bộ tư vấn của công ty liên lạc hỗ trợ.

Chia sẻ Facebook

Bạn hãy đăng nhập vào Facebook để thực hiện bình luận và chia sẻ bản tin này với bạn bè.

Các tin tức khác

Các trường liên kết

Trường Yonse University
Trường Sungkyunkwan University
Trường Sogang University
Trường Pusan National Univesity
Trường Kyunghee University
Trường Kookmin Univesity
Trường đại học Kwangwoon Univesity
Trường Ajou Univesity
1
2
phone 0385 866 866