Banner bài viết

Tìm hiểu ngành chăn nuôi ở Nhật Bản top đơn hàng lương cao truyền thống

date 10/10/2023 view 7672

Ngành chăn nuôi ở Nhật Bản được quan tâm nhiều nhất, là một trong những đơn hàng hấp dẫn đem lại mức thu nhập cao cho người lao động Việt tại Nhật Bản. Vậy công việc của người lao động trong lĩnh vựa chăn nuôi này là như thế nào? Gồm những gì? có vất vả không? có nên đi XKLĐ ngành này không nhé. Hãy cùng nhatban24h.vn tìm hiểu dưới bài viết.

ngành chăn nuôi ở Nhật Bản

1. Công việc hàng ngày của ngành chăn nuôi tại Nhật Bản

Ngành nông nghiệp được đánh giá cao ở Nhật Bản đặc biệt là ngành chăn nuôi. Tùy vào những đơn hàng khác nhau mà người lao động sẽ được bố trí các công việc cụ thể tương ứng. Hãy cùng tìm hiểu đơn hàng nông nghiệp trong lĩnh vực chăn nuôi bò sữa tại Nhật Bản với chúng tôi nhé.   

Công việc chủ yếu của người lao động là chăm sóc và lấy sữa bò hàng ngày. Nhờ các phát minh hiện đại trong nông nghiệp mà công việc vắt sữa bò trở nên đơn giản và thuận lợi hơn so với cách lấy sữa mà ở Việt Nam vẫn sử dụng. Điều bạn cần làm chỉ là sử dụng máy kiểm tra sức khỏe của bò, máy lấy sữa…sau đó vận hành máy để thu được kết quả. Để biết cách vận hành máy móc và các bước để hoàn thành  công việc, người lao động sẽ được tham gia khóa đào tạo ngắn hạn để bổ sung kiến thức hữu ích về máy móc, thiết bị và quy trình giúp đạt chất lượng  cao trong công việc.

Đây là với người được tuyển dụng chăn nuôi bò, còn ở lợn, sẽ có những công việc hoàn toàn khác. Công việc bạn cần làm tắm cho lợn, cho lợn ăn và dọn dẹp chuồng trại, và hãy nhớ thêm việc kiểm tra sức khỏe cho chúng hàng ngày.

ngành chăn nuôi ở Nhật Bản

2. Đi đơn hàng ngành chăn nuôi ở Nhật Bản có vất vả không?

Vì công việc làm tại các trung trại nên đôi khi khá vất vả, chính vì vậy mức lương của các thực tập sinh đơn hàng chăn nuôi sẽ nhỉnh hơn hẳn so với các đơn hàng xuất khẩu lao động khác. Thông thường mức lương mà người lao động ngành chăn nuôi ở Nhật Bản nhận được khoảng 14-15 man/ tháng tương đương khoảng 30 triệu VNĐ chưa tính làm thêm và tăng ca. Hơn nữa với đặc thù công việc liên tục, các ngày nghỉ lễ, cuối tuần tts đều phải làm việc bởi lợn không thể ngừng cho ăn cũng như chăm sóc 1 ngày nào cả nên giờ làm thêm đơn hàng này rất nhiều, ít nhất 40h/ tháng

Đối với ngành chăn nuôi ở Nhật Bản thì công việc của người lao động không quá vất vả, khó khăn nhờ sự hỗ trợ từ máy móc, thiết bị hiện đại. Hầu hết các trang trại chăn nuôi gia súc đều trên quy mô trang trại lớn nên có hệ thống chuồng trại khá vệ sinh và hiện đại.

Nếu bạn tham gia xuất khẩu lao động Nhật Bản ở lĩnh vực chăn nuôi thì mỗi ngày bạn sẽ phải làm việc 8 giờ, 1 tuần vị chi là 40 giờ. Ngoài ra sẽ có chương trình đăng kí tăng ca cho những bạn có nhu cầu tích lũy thêm tài chính và kinh nghiệm.

Nhờ áp dụng được các tiến bộ khoa học công nghệ mà các xí nghiệp kinh doanh mô hình chăn nuôi trang trại giảm thiểu được tối đa nguồn nhân công, tiết kiệm thời gian, chi phí nhưng vẫn mang lại hiệu quả cao..

Khi kết thúc hợp đồng lao động, trở về Việt nam. Chắc chắn bạn đã nắm trong tay được rất nhiều kinh nghiệm và kỹ năng để có thể áp dụng vào mô hình chăn nuôi mới tại Việt Nam tạo thu nhập cho bản thân.

Xem thêm: Làm việc mấy tháng ở Nhật thì đủ trả tiền đi

ngành chăn nuôi ở Nhật Bản

3. Có nên đi đơn hàng thuộc ngành chăn nuôi ở Nhật Bản

♦ Chi phí đi đơn hàng này thường rẻ hơn nhiều so với các ngành nghề khác

♦ Công việc của đơn hàng chăn nuôi thường không có yêu cầu cao về trình độ chuyên môn và kinh nghiệm. Vì vậy các bạn chỉ cần đáp ứng đủ các các điều kiện về ngoại hình, sức khỏe là có thể tham gia ứng tuyển.

♦ Cũng giống như nhiều những ngành nghề khác. Lao động đi làm đơn hàng chăn nuôi làm việc 8 tiếng/ngày theo đúng quy định của chính phủ Nhật. Ngoài thời gian làm chính tại xí nghiệp. Người lao động hoàn toàn thể đăng ký làm thêm với xí nghiệp để cải thiện thêm thu nhập. Trung bình lương cơ bản của đơn hàng này sẽ dao động từ 28-35 triệu/tháng.

♦ Được tiếp cận nhiều công nghệ hiện đại vào các hệ thống trang trại chăn nuôi. Người lao động chủ yếu vận hành máy móc để phục vụ công việc của bản thân. Vậy nên công việc khá là đơn giản và không vất vả.

4. Một số đơn hàng chăn nuôi ở Nhật Bản lương cao làm thêm nhiều mà nên đi nhất

Ngành chăn nuôi ở Nhật Bản thì chủ yếu công việc nằm ở vùn Hokaido vì do thời thiết không khí. Dưới đây là 3 đơn hàng làm chăn nuôi ở Nhật Bản có nghiệp đoàn truyền thống của công ty tuyển mỗi năm khoảng 300 bạn lao động. Đơn hàng VIP nên tuyển liên tục hàng năm, hàng tháng. Các bạn có thế để lại tin nhắn bên dưới hoặc liên hệ số điện thoại trên website để được tư vấn miễn phí và đăng ký đơn hàng nhanh nhất

Công việc

 Số lượng  

Chi tiết

 

 Nam nữ nuôi bò sữa

 

 57  Xem ngay

 

 Nam chăn nuôi lợn

 

 

 30

 

 Xem ngay

 

 Nam nữ nuôi bò sữa

 

 30   Xem ngay 

Đây là một số thông tin cơ bản về ngành chăn nuôi ở Nhật Bản mà chúng tôi cung cấp đến các bạn. Bạn có thể tham khảo nhiều hơn những thông tin cần thiết trên trang nhatban24h.vn để lựa chọn được ngành xuất khẩu lao động phù hợp với chính mình. Chúc các bạn thành công.

Có thể bạn quan tâm:

Top 11 ngành nghề xuất khẩu lao động Nhật Bản lương cao, dễ trúng tuyển

Xuất khẩu lao động Nhật Bản chi phí, điều kiện và mức lương mới nhất

9 tỉnh đi xuất khẩu lao động Nhật Bản được lựa chọn nhiều nhất

Top 10 đơn hàng đi Nhật Bản phí rẻ nhất hiện nay

Tư Vấn Online

Tư Vấn Online

Tư vấn miễn phí hồ sơ quy trình tham gia. Cầu nối giữa các bạn với doanh nghiệp uy tín với người lao động nên chi phí đi luôn thấp nhất, thu nhập cao. Với kinh nghiệm 10 năm tư vấn hỗ trợ các thủ tục liên quan đến DU HỌC và XKLĐ. Tôi tự tin sẽ giải đáp được mọi thắc mắc của các bạn

Gọi tôi ngay

Nếu không tiện nói chuyện qua điện thoại hoặc nhắn tin ngay lúc này, bạn có thể YÊU CẦU GỌI LẠI bằng việc nhập số điện thoại vào form bên dưới để được cán bộ tư vấn của công ty liên lạc hỗ trợ.

Chia sẻ Facebook

Bạn hãy đăng nhập vào Facebook để thực hiện bình luận và chia sẻ bản tin này với bạn bè.

Các tin tức khác

Các trường liên kết

Trường Yonse University
Trường Sungkyunkwan University
Trường Sogang University
Trường Pusan National Univesity
Trường Kyunghee University
Trường Kookmin Univesity
Trường đại học Kwangwoon Univesity
Trường Ajou Univesity
1
2