Banner bài viết

Tỉnh Hokkaido Nhật Bản tổng hợp những đơn hàng hot lương cao

date 31/07/2023 view 2198

Hiện nay, thị trường việc làm tại Nhật Bản là thị trường có lượng lao động Việt Nam tham gia xuất khẩu lao động rất nhiều, đặc biệt là tại tỉnh Hokkaido Nhật Bản. Vậy điều gì đã có thể thu hút được nhiều lao động Việt Nam đến như vậy? Hãy cùng Nhatban24h.vn tìm hiểu những điểu nổi bật tại Hokkaido và những đơn hàng có nguồn thu nhập cao tại đây nhé!

Tỉnh Hokkaido Nhật Bản tổng hợp những đơn hàng hot lương cao

Đôi nét về địa lý tỉnh Hokkaido Nhật Bản 

Hòn đảo Hokkaido nằm ở phía Bắc của Nhật Bản, gần với địa phận lãnh thổ của Nga, tiếp giáp với biển Nhật Bản, biển Okhotsk và Thái Bình Dương. Vị trí trung tâm của đảo có cao nguyên núi lửa và một số núi, còn lại chủ yếu là đồng bằng ven biển. Hai thành phố chính của Hokkaido là Sapporo và Asahikawa nằm ở khu vực trung tâm và thành phố cảng Hakodate có vị trí đối diện với đảo Honshu.

Tỉnh Hokkaido Nhật Bản với diện tích khoảng 83.424 km2 là hòn đảo có diện tích lớn thứ hai tại Nhật Bản và đứng thứ 21 trên thế giới, nhỏ hơn đảo Ireland 3.6% và lớn hơn đảo Hispaniola 6.1%. Về dân số ở tỉnh Hokaido, tính đến ngày 30/9/2016 là 5.377 triệu người, đứng thứ 8 trong nước và là đảo đông dân thứ 20 trên thế giới.

Đọc thêm: Diện tích Nhật Bản là bao nhiêu? Chi tiết diện tích các tỉnh thành của Nhật Bản

Đặc điểm khí hậu của tỉnh Hokkaido Nhật Bản

Tỉnh Hokkaido Nhật Bản được biết đến với tỉnh có khí hậu đặc trưng với mùa hè mát mẻ và mùa đông băng giá. Nhiệt độ trung bình của tháng 8 là từ 17˚C đến 22˚C, vào tháng 1 nhiệt độ trung bình giảm mạnh từ -12˚C  đến -4˚C tùy theo độ cao và vĩ độ. Khác với các đảo chính của Nhật Bản, nơi đây thường bị ảnh hưởng của mùa mưa vào tháng 6-7 và không khí hậu nóng đặc trưng của mùa này. Do có khí hậu điển hình, vào mùa hè trên đảo thu hút ra nhiều lượt khách du lịch khắp Nhật Bản tới tham quan, nghỉ dưỡng.

Xem thêm: Tìm hiểu về đặc điểm khí hậu của Nhật Bản khác gì so với Việt Nam

Tỉnh Hokkaido Nhật Bản tổng hợp những đơn hàng hot lương cao

Tình hình phát triển kinh tế tại tỉnh Hokkaido Nhật Bản

Mặc dù tại Hokkaido có một số ngành (đáng chú ý nhất là các ngành sản xuất bia, nghiền bột giấy) nhưng hầu hết dân cư làm việc trong ngành dịch vụ. Trong năm 2011, ngành dịch vụ và công nghiệp không khói chiếm ¾ tổng thu nhập quốc nội (GDP) của tỉnh. 

Tuy nhiên, các ngành công nghiệp chính và nông nghiệp đóng vai trò to lớn trong nền kinh tế của Hokkaido. Nơi đây chiếm gần ¼ diện tích đất trồng trọt tại Nhật Bản, đứng thứ 5 về sản lượng nông sản của cả nước gồm lúa mì, đỗ tương, củ cải đường, khoai tây, sữa tươi và thịt bò. Tỉnh cũng chiếm 22% diện tích rừng của Nhật Bản với ngành lâm nghiệp được chú trọng và phát triển. Không những vậy, đây còn là địa phương đứng đầu cả nước về sản lượng đánh bắt và nuôi trồng thủy sản. 

Nơi đây cũng rất chú trọng và phát triển ngành du lịch, đặc biệt là vào mùa hè mát mẻ thu hút khách du lịch vào không gian mở của Hokkaido từ những vùng nóng hơn trên đất nước mặt trời mọc và các nước Châu Á khác. Trong mùa đông, băng tuyết bao phủ lại tạo ra lợi thế thu hút khách du lịch quốc tế tới trải nghiệm bộ môn trượt tuyết và các môn thể thao mùa đông khác.

Tỉnh Hokkaido Nhật Bản tổng hợp những đơn hàng hot lương cao

Tổng quan về thị trường xuất khẩu lao động tại tỉnh Hokkaido Nhật Bản 

Nhật Bản là một quốc gia phát triển thần kỳ với sự phát triển vượt bậc từ sau chiến tranh thứ hai. Cho đến thời điểm hiện tại, đất nước Nhật Bản nói chung hay tỉnh Hokkaido nói riêng, mọi quy trình lao động và sản xuất hàng hóa đều dựa trên “Khoa học - kĩ thuật hiện đại”. Đây chính là lý do mà những người đi xuất khẩu lao động tại Hokkaido luôn đáp ứng được tốt nhất về điều kiện, môi trường làm việc. Khi làm việc tại đây, người lao động luôn được đảm bảo cung cấp đầy đủ các trang thiết bị và vật chất lao động và đồ bảo hộ lao động.

Xem thêm:

Top 11 ngành nghề xuất khẩu lao động Nhật Bản lương cao, dễ trúng tuyển

Xem ngay các đơn hàng đi Nhật Bản cho nam nữ đang 

Nhu cầu về tuyển dụng người lao động nước ngoài tại tỉnh Hokkaido Nhật Bản cũng rất lớn. Theo thống kê, năm 2017 số người lao động nước ngoài tới đây àm việc đã tăng đến 40% so với năm 2016. Nhìn vào số liệu này, chúng ta có thể thấy được sức hút của của thị trường việc làm tại Hokkaido với người lao động nước ngoài là vô cùng lớn.

Tổng hợp các đơn hàng xuất khẩu lao động tại tỉnh Hokkaido Nhật Bản 

Tỉnh Hokaido Nhật Bản là một tỉnh chiếm tỷ lệ rất nhiều lao động Việt Nam bao gồm tất cả các ngành nghề. Dưới đây là 1 số đơn hàng và ngành nghề công ty đang tuyển. Xem và đang ký để được tư vấn cụ thể

Các đơn hàng xuất khẩu lao động ngành nông nghiệp

 Công việc

 

 Giới tính 

 Lương 

Thu hoạch cà rốt 

 

Nam 

 145.000 Yên 

 Trồng rau nhà kính 

 

Nữ 

150.000 Yên

Trồng nấm 

 

Nam/Nữ 

153.000 Yên

Chăn nuôi bò sữa 

 

Nữ 

155.000 Yên

đăng ký tư vấn đơn hàng nhật

Các đơn hàng xuất khẩu lao động ngành chế biến

 Công việc

 Giới tính 

 Mức thu nhập 

(Yên/tháng) 

Chế biến thịt gà 

 

Nữ

150.000 

Chế biến chả cá 

 

Nam 

145.000 

Đóng hộp thực phẩm 

 

Nam/Nữ 

152.000 

Làm chả cá 

 

Nữ 

155.000 

đăng ký tư vấn đơn hàng nhật

Các đơn hàng xuất khẩu lao động ngành cơ khí xây dựng

Ngành nghề 

 Giới tính 

 Mức thu nhập 

(Yên/tháng) 

Chế biến gỗ 

 

Nam 

148.000 

Sơn xây dựng 

 

Nam 

150.000 

Hàn 

 

Nam 

155.000 

Bảo dưỡng máy móc 

 

Nam 

152.000 

Gia công nội thất 

 

Nam 

150.000 

Lát gạch 

 

Nam 

155.000 

Hoàn thiện nội thất 

 

Nam 

153.000 

Giàn giáo 

 

Nam 

150.000 

>>>>> Xem thêm 17 đơn hàng đi nhật phí rẻ và hỗ trợ phí 60% thi luôn và ngay trong tháng

đăng ký tư vấn đơn hàng nhật

Trên đây là toàn bộ những thông tin về xuất khẩu lao động tại Tỉnh Hokkaido Nhật Bản. Chúng tôi là đơn vị chuyên tư vấn xuất khẩu lao động Nhật Bảndu học Nhật BảnKỹ sư Nhật Bản uy tín tại Việt Nam. Nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ hỗ trợ nhiệt tình, giải đáp nhanh chóng các thắc mắc, chuẩn bị đầy đủ thủ tục hồ sơ hỗ trợ khách hàng.

Có thể bạn quan tâm:

Danh sách tên các tỉnh của Nhật Bản bạn nên biết

16 cách nói lời cảm ơn tiếng Nhật lịch sự trong mọi tình huống

Tìm hiểu 7 loại đồng phục Nhật Bản - Nét đặc trưng của đồng phục học sinh Nhật Bản

Tư Vấn Online

Tư Vấn Online

Tư vấn miễn phí hồ sơ quy trình tham gia. Cầu nối giữa các bạn với doanh nghiệp uy tín với người lao động nên chi phí đi luôn thấp nhất, thu nhập cao. Với kinh nghiệm 10 năm tư vấn hỗ trợ các thủ tục liên quan đến DU HỌC và XKLĐ. Tôi tự tin sẽ giải đáp được mọi thắc mắc của các bạn

Gọi tôi ngay

Nếu không tiện nói chuyện qua điện thoại hoặc nhắn tin ngay lúc này, bạn có thể YÊU CẦU GỌI LẠI bằng việc nhập số điện thoại vào form bên dưới để được cán bộ tư vấn của công ty liên lạc hỗ trợ.

Chia sẻ Facebook

Bạn hãy đăng nhập vào Facebook để thực hiện bình luận và chia sẻ bản tin này với bạn bè.

Các tin tức khác

Các trường liên kết

Trường Yonse University
Trường Sungkyunkwan University
Trường Sogang University
Trường Pusan National Univesity
Trường Kyunghee University
Trường Kookmin Univesity
Trường đại học Kwangwoon Univesity
Trường Ajou Univesity
1
2
phone 0385 866 866