Banner bài viết

Giới thiệu về tỉnh Nagano Nhật Bản top đơn hàng xuất khẩu lao động

date 11/10/2022 view 1943

Hiện nay, thị trường việc làm tại Nhật Bản đang thu hút được rất nhiều người lao động Việt Nam đến làm việc, đặc biệt là tại tỉnh Nagano Nhật Bản - nơi được ví như thiên đường khi đi xuất khẩu lao động tại xứ sở hoa anh đào. Vậy điều gì đã giúp cho tỉnh Nagano có thể thu hút được nhiều người lao động Việt Nam muốn đến làm việc như vậy? Hãy theo dõi hết bài viết dưới đây của Nhatban24h.vn để có được thông tin hữu ích nhất nhé!

Xuất khẩu lao động tốt nhất tại Nagano Nhật Bản

Đôi nét về vị trí địa lý của tỉnh Nagano Nhật Bản

Nagano là một tỉnh thuộc Nhật Bản, thuộc vùng Chubu, nằm trên hòn đảo Honshu và có trung tâm hành chính là thành phố Nagano. Trước đây, tỉnh Nagano có cái tên gọi khác là tỉnh Shinano, được phân chia bởi nhiều daimyo địa phương vào thời kỳ Sengoku. Nơi đây có rất nhiều những dãy núi cao, hầu hết các dãy núi đều cao trên 3000m và được coi là nóc nhà của Nhật Bản. Nagano là tỉnh có diện tích đứng thứ 4 của đất nước với 13.561 km2, trong đó 75,5% là rừng núi và 0.2% là mặt nước. Dân số của tỉnh là khoảng 2.098 triệu người xếp thứ 16 tại Nhật Bản.

Đọc thêm: Đi Nhật nên chọn tỉnh nào trong 9 tỉnh thành phố có lương cao nhất này?

Đặc điểm khí hậu tỉnh Nagano Nhật Bản

Khí hậu tại tỉnh Nagano Nhật Bản chịu ảnh hưởng lớn bởi các ngọn núi Alp. Vì vậy, vào mùa xuân khí hậu mát mẻ, vô cùng dễ chịu cùng với khung cảnh tuyệt đẹp của mùa hoa anh đào và những bông hoa táo nở rực rỡ. Vào mùa hè, nhiệt độ ban ngày nơi đây có thể lên tới 35 độ C, trong khi nhiệt độ vào sáng sớm và ban đêm lại có thể giảm thấp xuống tới 20 độ C. Nhờ vào sự chênh lệch lớn về nhiệt độ này nên những khung cảnh thiên nhiên tại đây cũng có sự thay đổi rõ rệt theo từng mùa. Mùa thu không khí dịu mát cùng với khung cảnh lá đỏ rực rỡ. Còn khi đến mùa đông, chịu ảnh hưởng bởi luồng khí lạnh từ Xiberi thổi qua biển Nhật Bản nên nhiệt độ sẽ giảm thấp và có tuyết rơi.

Xuất khẩu lao động tốt nhất tại Nagano Nhật Bản

Tình hình phát triển kinh tế tại tỉnh Nagano Nhật Bản

Vùng đất Nagano là được biết đến là nơi nổi tiếng với việc trồng và sản xuất các loại rau củ quả, nông nghiệp được đầu tư bài bản và phát triển. Bên cạnh đó, nơi đây còn là một trung tâm công nghiệp sản xuất điện tử, máy móc sản xuất và lương thực,... 

Từ năm 1988, thông qua việc được tổ chức các trận đấu Olympics mùa đông mà tỉnh đã thu hút được rất nhiều nhà đầu tư vào phát triển nền kinh tế, các công trình giao thông được chú trọng, cải thiện và xây mới. Đặc biệt là tuyến đường sắt nối liền Shinkansen với Tokyo đã góp phần giúp nền kinh tế, giao thương hàng hóa của tỉnh ngày càng được phát triển vượt bậc. 

Xuất khẩu lao động tại tỉnh Nagano Nhật Bản

Tỉnh Nagano Nhật Bản chính là vực có thế mạnh về ngành công nghiệp và sản xuất điện tử. Mỗi năm, nơi đây thu hút rất nhiều thực tập sinh tới đây làm việc tập trung ở một số ngành nghề chính như nông nghiệp, cơ khí, điện tử và chế biến thực phẩm. Mức chi phí sinh hoạt tại đây cũng ở mức rất thấp, giá thành của điện nước gas cũng rẻ hơn rất nhiều so với các tỉnh khác. Nhờ vậy người lao động làm việc tại đây có thể tiết kiệm được một một khoản chi phí đáng kể.

Hiện nay, mức thu nhập cơ bản tại tỉnh Nagano cũng khá cao 820 Yên/giờ. Chính vì vậy mà trong những năm gần đây, số lượng lao động nước ngoài đăng ký đi xuất khẩu lao động Nhật Bản tại Nagano cũng tăng lên rất nhiều, điều này chứng tỏ sức hút của vùng khu vực này đối với người lao động Việt Nam.

Xuất khẩu lao động tốt nhất tại Nagano Nhật Bản

Có nên đi xuất khẩu lao động Nhật Bản tại tỉnh Nagano không? 

Ngoài các yếu tố về vị trí địa lý, khí hậu, kinh tế phát triển, đa dạng các ngành nghề giúp tăng cơ hội việc cho người lao động Việt Nam sang làm việc thì còn có những ưu điểm tuyệt vời khác như: 

♦ Đa dạng ngành nghề, nhiều cơ hội việc làm về nông nghiệp, chế biến thực phẩm, điện tử, may mặc. Bên cạnh đó là cơ hội làm thêm lớn với mức lương làm thêm là 130% lương cơ bản. 

♦ Mức phí sinh hoạt ở đây khá thấp, bạn sẽ không cần phải băn khoăn về chi phí tiền điện nước, gas. 

♦ Nagano là nơi hay tổ chức các sự kiện thể thao mùa đông nền cần rất nhiều nguồn lao động ngành xây dựng, giàn giáo, sửa chữa công trình. 

♦ Nơi đây có nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng thu hút được rất nhiều khách du lịch tới tham quan như: lâu đài Matsumoto, công viên khỉ Jigokudani Yaen-koen…

Các bạn có thể tham khảo thêm bài viết: Top 11 ngành nghề xuất khẩu lao động Nhật Bản lương cao, dễ trúng tuyển

Tổng hợp những đơn hàng có mức thu nhập cao tại tỉnh Nagano Nhật Bản 

Dưới đây là một số đơn hàng truyền thống tuyển hàng năm tại tỉnh Nagano Nhật Bản của công ty. Ngoài ra còn rất nhiều đơn hàng ở các tỉnh khác nhau. Hãy đăng ký để được tư vấn miễn phí phù hợp chương trình đi Nhật Bản.

đăng ký tư vấn đơn hàng nhật

Công việc

Độ tuổi 

Mức thu nhập 

Chăn nuôi bò sữa

 

20-30 

161.000 Yên

Trồng, thu hoạch cà chua

 

18-28 

153.000 Yên

Trồng hoa cúc

 

18-30 

151.000 Yên

Trồng rau nhà kính

 

19-28 

156.000 Yên

Sản xuất, lắp ráp linh kiện điện tử

 

18-30 

158.000 Yên

Làm tai nghe

 

18-28 

152.000 Yên

Bảo dưỡng máy móc

 

20-30 

165.000 Yên

Sửa chữa, bảo dưỡng ô tô

 

22-28 

166.000 Yên

Hàn bán tự động và đúc nhựa

 

20-30 

160.000 Yên

>>>>> Xem thêm 17 đơn hàng đi nhật phí rẻ và hỗ trợ phí 60% thi luôn và ngay trong tháng

Trên đây là toàn bộ những thông tin về xuất khẩu lao động Nhật Bản tại tỉnh Nagano Nhật Bản mà đơn vị chúng tôi muốn chia sẻ đến quý vị. Xem thêm thông tin chi tiết về xuất khẩu lao động tại Nhật Bản, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua website: https://nhatban24h.vn/ hoặc gọi đến hotline để được tư vấn.

Có thể bạn quan tâm:

► Tìm hiểu 10 trang phục Nhật Bản phổ biến nhất - Nét đẹp văn hóa Nhật Bản

► 8 nét văn hóa của Nhật Bản mang bản sắc riêng

► Mùa hoa anh đào ở Nhật Bản nở đẹp đến ngỡ ngàng

► 16 đợt nghỉ lễ ở Nhật Bản và Ngày lịch đỏ là gì?

Tư Vấn Online

Tư Vấn Online

Tư vấn miễn phí hồ sơ quy trình tham gia. Cầu nối giữa các bạn với doanh nghiệp uy tín với người lao động nên chi phí đi luôn thấp nhất, thu nhập cao. Với kinh nghiệm 10 năm tư vấn hỗ trợ các thủ tục liên quan đến DU HỌC và XKLĐ. Tôi tự tin sẽ giải đáp được mọi thắc mắc của các bạn

Gọi tôi ngay

Nếu không tiện nói chuyện qua điện thoại hoặc nhắn tin ngay lúc này, bạn có thể YÊU CẦU GỌI LẠI bằng việc nhập số điện thoại vào form bên dưới để được cán bộ tư vấn của công ty liên lạc hỗ trợ.

Chia sẻ Facebook

Bạn hãy đăng nhập vào Facebook để thực hiện bình luận và chia sẻ bản tin này với bạn bè.

Các tin tức khác

Các trường liên kết

Trường Yonse University
Trường Sungkyunkwan University
Trường Sogang University
Trường Pusan National Univesity
Trường Kyunghee University
Trường Kookmin Univesity
Trường đại học Kwangwoon Univesity
Trường Ajou Univesity
1
2
phone 0385 866 866