Banner bài viết

Tại sao Chiba là nơi được nhiều người chọn để đi xuất khẩu lao động?

date 26/09/2022 view 1659

Chiba - Địa điểm không còn xa lạ cho những ai yêu mến Nhật Bản. Với khí hậu đặc biệt ấm áp, mùa đông đỡ lạnh, mùa hè thì ít nóng hơn so với các tỉnh khác nơi đây thực sự là địa điểm lý tưởng cho người đi xuất khẩu lao động. Cùng tìm hiểu về Chiba mời bạn theo dõi bài viết dưới đây.

Chiba

Một vài thông tin về Chiba Nhật Bản

Tỉnh Chiba là một tỉnh thuộc vùng Kanto, giáp các tỉnh Ibaraki, Saitama và Tokyo và biển Thái Bình Dương.

Chiba có diện tích đất liền khoảng 5156.62 km2 với đường bờ biển dài 534.4 km, tạo điều kiện thuận lợi cho các ngành thủy sản và du lịch ở đây phát triển mạnh mẽ.

Kinh tế khu vực Chiba

Khu vực tỉnh Chiba Nhật Bản có vùng công nghiệp Keiyo là nơi tập trung rất nhiều cơ sở công nghiệp mà ba ngành chính đó là lọc dầu, hóa chất và chế tạo máy. Chính quyền tỉnh nơi đây đã đầu tư phát triển tới 80 khu công nghiệp để thu hút các nhà đầu tư đến để phát triển kinh tế tỉnh. Tỉnh này còn có sản lượng lớn từ mỏ khí ga lớn nhất tại Nhật Bản.

Chiba là tỉnh có sản lượng nông nghiệp lớn thứ hai trong số các tỉnh ở Nhật Bản. Đặc sản nổi tiếng nơi đây là lạc. Ngành ngư nghiệp phát triển không kém. Nhiều khu nuôi tôm và cá chình rất lớn và nổi tiếng.

Có thể nói rằng, Chiba là nơi đáng để sống, đáng để lựa chọn khi đi XKLĐ Nhật Bản.

Chiba

Chiba - Địa điểm lý tưởng để du lịch

Thật là lãng phí nếu đến Chiba mà chỉ ghé qua sân bay Narita - sân bay lớn nhất Nhật Bản hay những khu vui chơi giải trí Disney. Một vùng đất vừa có núi lại vừa có biển như Chiba còn có rất nhiều địa điểm du lịch có cảnh sắc tuyệt đẹp khác. 

Ở Chiba có những bờ biển trải rộng, những công viên với nhiều chủ đề nổi tiếng thế giới cùng những ngôi chùa còn mãi với thời gian. Chiba luôn có những hoạt động dành cho tất cả mọi người, từ hoạt động vui chơi trên bãi biển tới đi bộ leo núi đến những ngôi làng cổ kính, khu nghỉ mát Disney hay những cửa hàng mua sắm.

Văn hóa ẩm thực mang đậm chất riêng của Chiba

Đi du lịch Chiba mà lại bỏ lỡ những món ngon đặc sản nơi đây thì thật đúng là thiếu sót. Chiba rất nổi tiếng với những món ăn ngon có thể chinh phục mọi thực khách khó tính nhất.

Đặc sản địa phương của Chiba là Sushi cuộn dày (futomaki), món ăn này không những ngon mà còn là một món ngon về thị giác. Còn được gọi là Matsurizushi và Hanazushi, thường được thưởng thức như một món ăn ngon trong các nghi lễ. Món ăn truyền thống này được đánh giá cao, đã được chọn là một trong “100 món ăn địa phương hàng đầu ở các vùng nông thôn Nhật Bản”.

Tại Chiba còn có món Bánh bao Gyoza trắng với một lớp bột mỏng nhiều nhân thịt và rau. Món gyoza áp chảo khổng lồ mang mùi thơm tuyệt vời và màu vàng nâu rất hấp dẫn.

Chiba

Các công việc được đặc biệt quan tâm ở Chiba

Chiba là nơi có mức lương tối thiểu 875 Yên/giờ, đứng thứ 6 trong các tỉnh của Nhật Bản có mức lương cơ bản cao nhất. Xuất khẩu lao động ở Chiba Nhật Bản có rất nhiều ngành nghề cho các bạn lựa chọn thường tuyển dụng như:

Chế biến thực phẩm: cơm hộp, chế biến đồ hộp, chế biến thực phẩm đóng hộp,…

Điều dưỡng, hộ lý.

Kỹ sư Nhật Bản: công nghệ thông tin, cơ khí, công nghệ,...

Làm mộc: làm đồ gia dụng, làm đồ theo yêu cầu,...

Xây dựng: giàn giáo, lắp ghép thép kết cấu, xi măng,...

Hàn xì: hàn CO2, hàn mig, hàn kết cấu,…

Nông nghiệp: chăn nuôi bò sữa, nuôi gà lấy trứng, trồng rau trong nhà kính,…

Chế biến thủy sản: chế biến thủy hải sản đông lạnh, chế biến thủy hải sản,...

Chiba

Nên hay không việc lựa chọn Chiba để xuất khẩu lao động Nhật Bản ?

Khí hậu - Vị Trí

Chiba nổi bật với điều kiện thời tiết ôn hòa, sở hữu thiên nhiên kỳ vĩ, những danh lam thắng cảnh nổi tiếng thu hút khách du lịch tới thăm quan. 

Điểm thu hút xuất khẩu lao động top đầu tại Nhật Bản

Từ tiềm năng kinh tế vượt trội, không ngạc nhiên khi Chiba là điểm lựa chọn sinh sống, làm việc của nhiều người lao động. Số lượng đơn hàng với yêu cầu thi tuyển tương đối đơn giản khiến Chiba luôn là cái tên hàng đầu khi chọn nơi xuất khẩu lao động.

Cơ sở vật chất phát triển, công nghệ tiên tiến hiện đại

Chiba là một tỉnh quan trọng của Nhật Bản, khu vực được chú trọng đầu tư, tạo đà phát triển đồng đều. Cơ sở hạ tầng tại Chiba, hiện đại, tiên tiến, tạo nên trải nghiệm sống tiện lợi.

Chiba

Đơn vị hỗ trợ xuất khẩu lao động uy tín tại Nhật Bản 

Bạn cần tư vấn xuất khẩu lao động Nhật Bản nhưng còn nhiều đắn đo, hãy đến với Nhật Bản 24h. Chúng tôi là đơn vị chuyên xuất khẩu lao động uy tín tại nhiều nước Đài Loan, Hàn Quốc, Singapore, Nhật Bản… Đội ngũ nhân viên sẽ hỗ trợ nhiệt tình, giải đáp nhanh chóng các thắc mắc, chuẩn bị đầy đủ thủ tục hồ sơ cho bạn. Trên đây là giải đáp về việc có nên tham gia xuất khẩu tại tỉnh Chiba Nhật Bản? Bạn có nhu cầu thêm về chi phí, điều kiện, múc lương đi xuất khẩu lao động Nhật Bản hay chương trình kỹ sư đi Nhật Bản nhưng còn nhiều đắn đo, hãy đến với Nhật Bản 24h với đội ngũ nhân viên sẽ hỗ trợ nhiệt tình, giải đáp nhanh chóng các thắc mắc, chuẩn bị đầy đủ thủ tục hồ sơ hỗ trợ khách hàng.

Tư Vấn Online

Tư Vấn Online

Tư vấn miễn phí hồ sơ quy trình tham gia. Cầu nối giữa các bạn với doanh nghiệp uy tín với người lao động nên chi phí đi luôn thấp nhất, thu nhập cao. Với kinh nghiệm 10 năm tư vấn hỗ trợ các thủ tục liên quan đến DU HỌC và XKLĐ. Tôi tự tin sẽ giải đáp được mọi thắc mắc của các bạn

Gọi tôi ngay

Nếu không tiện nói chuyện qua điện thoại hoặc nhắn tin ngay lúc này, bạn có thể YÊU CẦU GỌI LẠI bằng việc nhập số điện thoại vào form bên dưới để được cán bộ tư vấn của công ty liên lạc hỗ trợ.

Chia sẻ Facebook

Bạn hãy đăng nhập vào Facebook để thực hiện bình luận và chia sẻ bản tin này với bạn bè.

Các tin tức khác

Các trường liên kết

Trường Yonse University
Trường Sungkyunkwan University
Trường Sogang University
Trường Pusan National Univesity
Trường Kyunghee University
Trường Kookmin Univesity
Trường đại học Kwangwoon Univesity
Trường Ajou Univesity
1
2
phone 0385 866 866